Tuesday, July 29, 2014

Dịch vụ thám tử tư tin cậy, uy tín

Luôn lấy lợi ích của người mua hàng làm mục tiêu phấn đấu, công ty thám tử tư Hoàng Gia luôn coi chất lượng, uy tín và nhanh chóng chính là mục tiêu phấn đấu của mình.

Đội ngũ thám tử tư công ty Hoàng Gia được biết đến nhiều năm nay bởi phong cách chuyên nghiệp, nhiệt tình & thận trọng. Xuất thân từ công an, chiến sỹ xuất ngũ, luật sư,…các thám tử tư của chúng tôi có chuyên môn nghiệp vụ tốt, được huấn luyện đặc biệt sẽ hoàn thành tốt tất cả nhiệm vụ được giao. Yếu tố con người nền tảng ấy đã xây dựng công ty thám tử Hoàng Gia trở nên công ty thám tử tư hàng đầu VN và vươn tầm quốc tế. Chúng tôi đảm bảo mọi báo cáo của chúng tôi luôn mang tính xác thực, công bằng với chi phài hợp lí, phải chăng, cách chi trả uyển chuyển dễ dàng. Chúng tôi đã & đang cung cấp 2 dịch vụ: thám tử cá nhân & thám tử doanh nghiệp. Mọi kịch bản chúng tôi đưa ra đều dựa trên từng tình cảnh, đòi hỏi của khách hàng nhưng đều có điểm nhấn chung là sẽ an toàn, kín đáo, không ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của quý khách.

tham tu tu
Thám tử tư đáp ứng mọi dịch vụ của khách hàng

Dịch vụ thám tử tư cá nhân công ty Hoàng Gia cung cấp cho các bạn đầy đủ các dịch vụ như : điều tra trước hôn nhân, điều tra ngoại tình, xác minh nhân thân, dịch vụ theo dõi, dịch vụ tìm kiếm, bảo hộ mật 24/7,phần mềm giám sát điện thoại.Mọi nhu cầu của bạn sẽ được chúng tôi tận tâm đáp ứng và bảo mật tuyệt đối. Dù bạn có đang bứt rứt bởi thái độ bất bình thường của người bạn đời như nói dối, săn sóc ngoại hình quá kĩ lưỡng, đi sớm về khuya khoắt, dấu son trên áo,…mà người ấy vẫn chối bay biến. Hay con cái bạn học hành sa sút, ăn ngủ thất thường,…không biết có bị bạn bè xấu gạ gẫm hay gặp trục trặc gì mà bạn không dủ thời gian theo sát con. Bạn muốn truy tìm con nợ đang bỏ trốn cùng số tiền lớn của chính mình. Tất cả đều nằm trong dịch vụ thám tử các nhân, hãy đến để chúng tôi phục vụ tốt nhất.

Theo khảo sát của chúng tôi, trong số 200 doanh nghiệp đã tìm tới với công ty thám tử tư Hoàng Gia thì 100% đều vừa lòng với những tham vấn, cách giải quyết của chúng tôi. Dù đó là vấn đề nội bộ tế nhị vô cùng khó giải quyết, vấn đề tìm tòi thị trường, giá cả, đối thủ cạnh tranh, ngăn chặn hàng giả hay xác minh lí lịch, quá trình làm việc của nhân viên, chúng tôi đều sẽ có những kịch bản hoàn hảo nhất. Bạn sẽ có những chứng cứ xác thực để xử lí các vấn đề tốt nhất, hiệu quả nhất, giúp cho công ty bạn phát triển mau chóng và đạt hiệu quả tối ưu. Song song đó, chúng tôi còn sử dụng những sản phẩm thám tử tiên tiến và hiện đại nhất: phần mềm thanh tra điện thoại, máy ghi âm, thiết bị định vị GPS, Hoàng Gia Spy Finder, Hoàng Gia Pro Scan Detector,…. Bạn có thể an tâm tuyệt đối.

Công ty thám tử tư Hoàng Gia sẽ tặng 100% phí dịch vụ nếu quý khách chọn lọc được nơi có dịch vụ tốt hơn chúng tôi. Bảo mật, an toàn, hiệu quả & chuyên nghiệp là nhân tố tạo nên chất lượng hàng đầu tại công ty thám tử Hoàng Gia.

No comments:

Post a Comment